Động cơ SOHC 4 kỳ 125cc làm mát bằng gió của xe chỉ có công suất khiêm tốn 9,5 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 10,1 Nm. Tuy nhiên nhờ có trọng lượng nhẹ (113 kg) nê YBR 125 ESD vẫn tỏ ra khá linh hoạt. Xe vẫn có hộp số 5 cấp và côn tay như FZ150i.
Được thiết kế để dành riêng cho thị trường các nước đang phát triển, Yamaha YBR 125 ESD sẽ nằm ở phân khúc dưới FZ150i.
Kiểu dáng của YBR 125 ESD khá tương đồng với FZ150i, nhưng xe được thiết kế "hiền" hơn hẳn, gọn hơn và ít sắc sảo hơn. Do chủ yếu nhằm vào người dân châu Á với khổ người nhỏ, chiếc xe cũng có yên thấp hơn và tay lái được điều chỉnh lại.
Ngoài ra, vì có giá rẻ hơn nên YBR 125 ESD cũng bị lược giản đi khá nhiều chi tiết. Bảng đồng hồ của xe là loại cơ cổ điển thay vì điện tử, kích cỡ vành lốp bị giảm đi và xe chỉ sử dụng 1 phanh đĩa cho bánh trước.
Yamaha YBR 125 ESD sẽ được bán với 3 màu sắc khác nhau là đỏ, xám và xanh. Giá niêm yết của chiếc xe tại thị trường Ấn Độ là 1900 USD.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét