Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Drift "điên cuồng" ở trên đường cao tốc

Thay vì sử dụng những mẫu xe dẫn động cầu trước phổ biến như Toyota Camry, các tay lái trong video đã chọn một chiếc Dodge Charger mạnh mẽ, dẫn động bánh sau còn "nguyên tem" để thực hiện những "xảo thuật trên đường. Không chỉ người lái thực hiện những cú drift liên tiếp với tốc độ 220 km/h, những người ngồi trong xe còn giơ tay và thậm chí là nhoài hẳn người ra ngoài khi xe drift.

Không chỉ thực hiện những pha drift liên tiếp ngoài đường, các "quái xế" Ả Rập còn thực hiện điều đó mà không thắt dây an toàn.

Mặc dù đã bạn hành những hình phạt rất nghiêm khắc, nhưng Saudi Arabia vẫn không thể ngăn chặn được các "quái xế" thực hiện những pha Hagwalah (drift kiểu Ả Rập) ngoài đường công cộng.

Không thể phủ nhận rằng những "drifter không chuyên" này thực sự có tài năng trong việc điều khiển xe, tuy nhiên họ lại không biết sử dụng tài năng đó ở đúng lúc, đúng chỗ. Với việc thực hiện các pha Hagwalah trên đường công cộng và không thắt dây an toàn, họ đang đặt tính mạng của chính mình và của những người khác bên bờ hiểm nguy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét