Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Lamborghini Huracan được làm xe cảnh sát

Về mặt sức mạnh, Huracan bản "cảnh sát" hoàn toàn không khác gì so với những chiếc xe bản thường. Nó vẫn được trang bị động cơ V10 5.2l (610 mã lực/560 Nm) kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ thống dẫn động 4 bánh toàn phần.

Chiếc siêu xe được trang bị một loạt những công cụ đặc chủng, nhằm phục vụ cho các hoạt động của cảnh sát Italia.

Trong khi ở nhiều nước khác (chẳng hạn như Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất), việc sử dụng siêu xe trong lực lượng cảnh sát chỉ như một hình thức "biểu dương lực lượng" thì tại Ý, cảnh sát nước này từ lâu đã sử dụng những chiếc Gallardo cho các hoạt động đuổi bắt và tuần tra tốc độ cao.

Vẫn giữ cách trang trí như phiên bản Gallardo Polizia trước đó, nhưng Huracan Polizia được trang bị hàng loạt những thiết bị nhằm hỗ trợ cảnh sát, bao gồm: hệ thống camera và máy tính ghi lại các hành vi phạm luật, màn hình hiển thị có thể tách rời để cho người phạm luật xem lại hành vi của mình, giá để súng, radio cảnh sát, loa phóng thanh và hộp lạnh để chuyên chở các nội tạng cứu người.

Tại buổi lễ bàn giao xe, ông Stephan Winkelmann - CEO Lamborghini phát biểu: "Chúng tôi có một mối quan hệ sâu sắc với bộ Cảnh sát Ý. chiếc Huracan tượng trưng cho sự xuất sắc của xe thể thao Italia, và chúng tôi cảm thấy tự hào khi được cung cấp cho cảnh sát Ý những chiếc xe này nhằm hỗ trợ những nhiệm vụ đặc biệt của họ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét