Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Lộ diện "xế sang" của Aston Martin

Người chụp những bức ảnh đã đọc biển số, tra với cơ sở dữ liệu biển số của Anh và nhận được kết quả rằng chiếc xe thuộc sở hữu của Aston Martin, đồng thời được trang bị động cơ V12. Với thông tin trên, phóng viên của tạp chí Road & Track nổi tiếng đã liên hệ với Aston, và nhận được câu trả lời từ người phát ngôn chính thức của hãng:

Dù được dán kín đề can toàn thân, nhưng dựa vào hình dáng của chiếc xe, có thể khẳng định rằng nó là "hậu duệ" của dòng Lagonda.

Chiếc xe bí ẩn đã bị bắt gặp trên một con đường ở vùng Gaydon, Anh Quốc - nơi đặt trụ sở chính của Aston Martin. Những người mê xe ngay lập tức đã nhận ra điểm chung giữa vòm mái của chiếc xe với thế hệ 2 của mẫu sedan Lagonda, được Aston Martin sản xuất từ năm 1976 - 1985.

1975 Aston Martin Lagonda
"Tôi có thể xác nhận rằng đây là một chiếc xe trong series đặc biệt, được chế tác hoàn toàn thủ công. Giống như chiếc CC100 trước đó, mẫu xe này cũng do bộ phận chuyên biệt Q của Aston Martin sản xuất. Tuy nhiên chúng tôi không thể cung cấp thêm thông tin gì trong thời gian này.

Nếu như được sản xuất, chắc chắn chiếc xe mới này sẽ là một đối thủ đáng gờm của Rolls-Royce và Bentley trên thị trường xe sang trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét