Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Honda giới thiệu hatchback Jazz ở Thái Lan

Nội thất của Jazz được trang bị khá nhiều tiện ích cao cấp, bao gồm màn hình cảm ứng 7 inch, hệ thống âm thanh stereo, kết nối HDMI, kết nối Siri với iPhone 4S trở lên, điều khiển âm thanh/điện thoại qua tay lái, điều hoà tự động và khởi động không cần chìa.

Còn được biết tới với tên gọi Honda Fit ở nhiều nước, Thái Lan là thị trường đầu tiên trong khu vực được Honda ra mắt Jazz.

Nhìn vào kiểu dáng của Jazz, chắc hẳn bạn sẽ thấy gợi lên những nét quen thuộc - trên thực tế, phiên bản sedan của chiếc xe đã được bán từ đầu năm tại Thái Lan, và sau đó là Malaysia với tên gọi Honda City. Honda sử dụng chung một chassis để sản xuất cả Jazz và City, đồng thời nhiều chi tiết cũng được chia sẻ giữa hai xe, chẳng hạn như bảng táp-lô.

Cũng giống như City, Jazz được trang bị động cơ SOHC 1.5 i-VTEC (117 mã lực/146 Nm), được nối với hộp số vô cấp CVT. Xe được trang bị cần gạt số sau vô-lăng, cùng với chế độ lên số bằng tay 7 cấp. Tinh năng lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECON cũng xuất hiện trên Jazz, và được kích hoạt chỉ bằng một nút bấm.

Về trang bị an toàn, Honda Jazz phiên bản cao cấp nhất có đầy đủ ABS, EBD, VSA, 6 túi khí và camera lùi.

Giá khởi điểm cho phiên bản Jazz rẻ nhất S MT sử dụng số sàn tại Thái Lan là 555.000 baht (17.055 USD). Bản S AT có hộp số CVT bắt đầu từ 594.000 baht (18.254 USD). Phiên bản cao cấp nhất SV + có giá 754.000 baht (23.171 USD).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét