Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Kawasaki Z800 có cả "bản thể thao"

Về động cơ, Z800 Performance Edition vẫn không có gì thay đổi so với Z800 thường, với công suất tối đa 113 hp và mô-men xoắn 83 Nm. Trọng lượng của cả 2 phiên bản đều được giữ ở mức 229 kg (có ABS). Tuy nhiên trên thực tế, có thể bản Performance Edition sẽ nhanh hơn ở "nước hậu" do có pô thoáng hơn và tính năng khí động ưu việt hơn.

Chiếc xe được trang bị một loạt các phụ tùng độ "hàng hiệu" ngay từ trước khi rời khỏi nhà máy.

Có tên Z800 Performance Edition, chiếc xe được trang bị sẵn kính chắn gió tối màu với thiết kế mới giúp giảm hệ số cản khí động học, cùng với ốp bình xăng bằng nhựa dẻo đúc trong suốt với logo Z800 khắc bên trên. Ghế ngồi của xe cũng sử dụng bọc khác với Z800 bản thường, đồng thời ghế cho người ngồi sau cũng bị loại bỏ và thay bằng quây nhựa thể thao.

Tuy nhiên, điểm thu hút "dân chơi" nhất của Z800 Performance Edition nằm ở cặp pô Akrapovic đi kèm theo xe. Mặc dù ống xả gốc của Z800 vốn đã có thiết kế rất đẹp, nhưng về âm thanh, pô của Akrapovic vẫn cho tiếng "lực" hơn nhiều.  Đặc biệt, cặp pô này vẫn được hưởng đầy đủ chế độ bảo hành 2 năm của hãng và có âm lượng đáp ứng được mức quy định của nhiều quốc gia.

Z800 Performance Edition sẽ được bán ra với 4 màu khác nhau. Mức giá đề xuất cho chiếc xe vẫn chưa được đưa ra, nhưng theo nhiều dự đoán, nó sẽ chỉ đắt hơn Z800 thường khoảng 1370 USD. Đây là một cái giá khá hời, do tổng trị giá của các trang bị trên xe vốn có thể vượt qua được con số trên nếu mua lẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét