Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Drift xe chở được than 200 tấn!

Được trang bị động cơ diesel V16 78l với công suất 2000 mã lực, chiếc Caterpillar hoàn toàn có đủ sức để thực hiện những cú drift ngắn, đặc biệt khi nó không phải chở bất cứ thứ gì trên ben. Để khiến cho thử thách có tính khó khăn và gây ấn tượng hơn, sân drift được bố trí những chướng ngại vật mỏng manh và đắt tiền khác nhau, bao gồm một chiếc Chevrolet Corvette cổ, một Shelby Cobra, một BMW M1, bàn làm việc và một bể cá.

Mike Ryan - tay drift từng nổi tiếng với việc drift đầu kéo vừa thực hiện thành công một tử thách hoàn toàn mới!

Trên thực tế, màn trình diễn này được sử dụng để làm video quảng cáo cho công ty bảo mật dữ liệu EMC, nhằm quảng cáo một giải pháp bảo mật quy mô lớn với độ linh hoạt cao. Chiếc xe được Ryan sử dụng để drift trong video là Caterpillar 789 - một chiếc xe chở than với tải trọng lên tới 200 tấn!

Màn trình diễn của Mike Ryan rất ấn tượng và độc đáo, tuy nhiên để thực hiện được nó, anh vẫn cần phải nhờ tới một chút trợ giúp - bề mặt sân drift được phủ một lớp nước nhằm khiến các bánh xe mất độ bám một cách dễ dàng hơn, và ánh sáng cũng được bố trí nhằm che đi những vũng nước này. Mặc dù vậy, không thể phủ nhận rằng đây vẫn là một màn trình diễn táo bạo!/.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét