Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Tổng thống Putin có siêu xe sang mới

Mặc dù mới chỉ là bản dựng trên vi tính, nhưng thiết kế hiện tại của chiếc xe đã được sửa đổi rất nhiều lần, do vẫn chưa khiến ông Putin hài lòng. Theo dự đoán, bản thử nghiệm của chiếc xe sẽ được đưa vào vận hành vào cuối năm nay và mẫu xe hoàn thiện sẽ được đưa vào sử dụng trong năm 2016.

Thay vì sử dụng Mercedes S-Class từ Đức, Tổng thống Nga sắp có một chiếc xe đặc chế riêng, được phát triển hoàn toàn ở trong nước!

Ngoại thất của chiếc xe đã được tạo dựng với sự hợp tác thiết kế từ hãng sản xuất siêu xe Marussia của Nga, và mang ảnh hưởng của nhiều dòng xe sang trọng khác nhau trên Thế giới. Trong khi đó, nội thất của chiếc xe hứa hẹn sẽ cực kỳ xa hoa và được trang trí bằng quốc huy Nga ở nhiều vị trí khác nhau.

Để thiết kế nên hệ động lực và chassis cho chiếc limousine mới của Tổng thống Putin, một đội ngũ các kỹ sư tài giỏi ở Nga đã được triệu tập. Thậm chí, một số giải pháp kỹ thuật và công nghệ còn có sự tham gia giúp đỡ từ phía Porsche.

Trên thực tế, mẫu limousine dành riêng cho ông Vladimir Putin chỉ là một phần trong dự án táo bạo mang tên Cortege. Với khoản đầu tư từ 150 tới 400 triệu đô la Mỹ, dự án này sẽ thay thế toàn bộ đội xe của chính phủ Nga thành những mẫu xe đặc chủng được thiết kế riêng./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét